Home » » [Mini HD 1080p] Iron Man Trilogy (2008-2013) : ไอรอนแมน 1-3 [Sound&Sub:Th/Eng]

[Mini HD 1080p] Iron Man Trilogy (2008-2013) : ไอรอนแมน 1-3 [Sound&Sub:Th/Eng]









Iron Man (2008) - ไอรอนแมน มหาประลัยคนเกราะเหล็ก 
ไอรอน แมน หนึ่งในซูปเปอร์ฮีโร่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังสุดๆ คนหนึ่งของมาร์เวล คอมมิค กลายเป็นความสำเร็จเรื่องล่าสุดในการนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ และทำรายได้เฉพาะในอเมริกามากกว่า 300 ล้านเหรียญ พร้อมกับการกลับมาของ แบ็ด บอย โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์ อีกครั้งในโลกภาพยนตร์ ไอรอน แมน เป็นเรื่องราวของโทนี่ สตาร์ค นักประดิษฐ์และนักอุตสาหกรรม ปาร์ตี้บอย มหาเศรษฐีพันล้านที่ถูกลักพาตัวโดยขบวนการก่อการร้ายตะวันออกกลางและถูกบีบบังคับให้คิดค้นอาวุธที่มีอานุภาพการทำลายล้างสูง แต่แทนที่เขาจะใช้สติปัญญาอันปราดเปรื่องและความอัจฉริยะในการประดิษฐ์ตามคำสั่ง โทนี่กลับใช้ความอัจฉริยะในการเอาชีวิตรอดโดยสร้างเกราะเหล็กเพื่อหลบหนีการถูกจองจำออกมาได้ และเมื่อเขากลับมายังอเมริกาเขาก็เริ่มพัฒนาเกราะเหล็กให้ไฮเทคและทรงประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมเผชิญหน้ากับลุงของเขาเองที่คิดการใหญ่และหักหลังเขา และจากนั้นมาเขาก็มีความคิดใหม่ที่จะใช้ชุดเกราะทรงพลังและปฏิญาณว่าจะพิทักษ์โลกใบนี้ในนาม ไอรอน แมน 




Iron Man 2 (2010) - ไอรอนแมน มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 2
 ไอรอน แมน 2 เรื่องราวภาคต่อที่คนทั่วโลกได้ทราบกันแล้วว่า มหาเศรษฐียอดนักประดิษฐ์อาวุธ โทนี่ สตาร์ค (แสดงโดย โรเบิร์ต ดาวน์นี่ย์) เปิดเผยตัวเองว่าเขาคือไอรอน แมน ซูเปอร์ฮีโร่ที่ช่วยปกป้องโลก เขาได้รับแรงกดดันจากทางรัฐบาล สื่อมวลชน และสาธารณชนต่างๆ ให้เปิดเผยเทคโนโลยีในการสร้างไอรอน แมน ให้กับกองทัพ แต่โทนี่เองกลับไม่ต้องการที่จะเผยความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเกราะเหล็กนี้ เนื่องจากกลัวว่าเทคโนโลยีนี้จะตกไปอยู่ในมือของคนชั่ว มีเพียงสาวคนสนิท เพพเพอร์ พอทส์ (แสดงโดย กวินเนท พัลโทรว์) และเพื่อนตายอย่าง เจมส์ "โรดดี้" โรดส์ (แสดงโดย ดอน ชีเดล) เท่านั้นที่เห็นด้วยกับเขา โทนี่ จึงพยายามคิดค้นพัฒนาชุดเกราะเหล็กขึ้นใหม่ เพื่อเตรียมรับมือกับศัตรูหน้าใหม่ที่กำลังจะปรากฏ




 Iron Man 3 (2013) - ไอรอนแมน 3 
โทนี่ สตาร์คไอรอน แมน อัจฉริยะนักอุตสาหกรรมสุดเกรียน ตกอยู่ภายใต้หลุมพรางของศัตรูผู้ไม่รู้จักขอบเขตของคำว่าโหดร้าย เมื่อสตาร์คพบว่าโลกส่วนตัวของเขาได้ถูกทำลายลงด้วยเงื้อมมือของศัตรูเหล่านั้น เขาจึงออกตามล่าคนที่ต้องรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบพลิกแผ่นดิน ในทุกย่างก้าวของการเดินทางครั้งนี้ คือการทดสอบความเข้มแข็งของเขา เมื่อหลังชนฝา สตาร์คเอาตัวรอดมาได้โดยอุปกรณ์ต่างๆ ของเขาเอง สิ่งที่พึ่งพาได้ในตอนนี้ก็คือความเป็นนักประดิษฐ์และสัญชาตญาณ เพื่อจะปกป้องคนที่เขารัก เมื่อเขาลุกขึ้นสู้อีกครั้ง สตาร์คจึงได้พบกับคำตอบของคำถามที่คอยหลอกหลอนเขามาโดยตลอดว่า คนสร้างชุดเกราะหรือชุดเกราะสร้างคนกันแน่?




Pass: www.cruzercartoon.com


***PASSWORD ห้ามคัดลอกจากลิงค์ข้างบนนะครับ ให้พิมพ์เอานะครับ ไม่งั้น PASSWORD จะติด http:// มาทำให้แตกไฟล์ไม่ได้นะครับ

ถ้าไฟล์โหลดไม่ได้ ให้ใช้วิธีเปลี่ยนเลข one2up ก่อนนะครับ วิธีทำให้ดูในเมนูด้านบน วิธีแก้ไขไฟล์ที่โหลดไม่ได้นะครับ

ไฟล์เมื่อโหลดไปแล้วให้เรียงชื่อให้ตรงตาม part แล้วแตกไฟล์นะครับ ถ้าเรียงไม่ตรงจะแตกไฟล์ไม่ได้

กรุณาอย่าถอดลิงค์ออก ถ้าจะเอาไปโพสที่อื่นช่วยแจ้งมาที่เพจ

https://www.facebook.com/cruzercartoon ก่อนนะครับ***

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
%TITLE%