Home » » Mad Max Collection Trilogy (1979-1985) : แมดแม็กซ์ ไตรภาค ภาค 1-3 [ต้อนรับภาคใหม่ 2015 สุดคลาสิค ฉบับบลูเรย์แท้จัดทำขึ้นใหม่]-[1080p HQ BluRay DTS]-[เสียงและบรรยายไทยมาสเตอร์]

Mad Max Collection Trilogy (1979-1985) : แมดแม็กซ์ ไตรภาค ภาค 1-3 [ต้อนรับภาคใหม่ 2015 สุดคลาสิค ฉบับบลูเรย์แท้จัดทำขึ้นใหม่]-[1080p HQ BluRay DTS]-[เสียงและบรรยายไทยมาสเตอร์]










ช่วง เวลาหนึ่งของมนุษย์โลก ที่สังคมเต็มไปด้วย ความวิปริต โหดเหี้ยมของกลุ่มคนที่ ถูกรุมเร้าด้วย วิถีแห่งสังคม จนทำให้กลายเป็น โรคจิตทางสังคม ชอบ สร้างพฤติกรรม ที่เหี้ยมโหด มองเห็น ความรุนแรง เป็น ความสุขในชีวิต เมื่อเกิด คนเลวในสังคม ก็ต้องมีฝ่าย ต่อต้านคนเลว โดย เมล กิ๊บสัน รับบทเป็น ตำรวจ ที่ต้องคอยปกป้องคนดี ไม่ให้ ถูกคนเลวทำร้าย แล้ว วันหนึ่ง ผู้รักษากฎหมายอย่าง เมล กิ๊บสัน ก็ถูก คนเลวในสังคม ทำร้าย ลูกและเมียของเขาอย่างเหี้ยมโหด โดยทางการ(ตำรวจ)ก็ไม่สามารถจะคุ้มครองครอบครัวของเขาได้ จึงถึงจุด ระเบิด ที่ ตำรวจอย่าง เมล กิ๊บสัน ต้องใช้อำนาจส่วนตัว จำกัด คนเลวด้วยตัวเอง เข้าทำนอง "เกลือต้องจิ้มด้วยเกลือ" และ นับแต่ วินาทีนี้ เป็นต้นไป จึงเกิด พฤติกรรม แมดแม็กซ์ ขึ้น การตามล้างตามฆ่าคนเลว ด้วยวิธีรุนแรงเช่นเดียวกับที่ คนร้ายทำกับคนดี เริ่มขึ้น และ เสน่ห์ของหนังที่ทำให้คนดู ต้องยกนิ้วโป้งให้ทั้งสองนิ้วก็ ตรง ความสะใจ ในการ ปราบคนเลว ด้วยวิธี ตาต่อตาฟันต่อฟันนี่เอง









ครั้ง นี้ แม็กซ์ ออกซิ่งไปตามถนนสายกันดาร เพื่อเสาะหาน้ำมันอันเป็นขุมเชื่อเพลิงที่มีค่า อุปสรรคของเขาคือเหล่านักรบสุดโหดที่แต่งกายแนวเฮฟวี่เมทัล กองทัพของ ลอร์ดฮิวมันกัส ผู้ชั่วร้าย









แม็ก ซ์ กลับมาเพื่อต่อกรกับเหล่าคนโฉดแห่งยุคหลังสงครามนิวเคลียร์ที่นำโดยอ๊านตี้ เอนไทตี้ผู้หวังใช้แม็กซ์สร้างฐานอำนาจของเธอให้แข็งแกร่งขึ้น



Pass : www.cruzercartoon.com



***PASSWORD ห้ามคัดลอกจากลิงค์ข้างบนนะครับ ให้พิมพ์เอานะครับ ไม่งั้น PASSWORD จะติด http:// มาทำให้แตกไฟล์ไม่ได้นะครับ

ถ้าไฟล์โหลดไม่ได้ ให้ใช้วิธีเปลี่ยนเลข one2up ก่อนนะครับ วิธีทำให้ดูในเมนูด้านบน วิธีแก้ไขไฟล์ที่โหลดไม่ได้นะครับ

ไฟล์เมื่อโหลดไปแล้วให้เรียงชื่อให้ตรงตาม part แล้วแตกไฟล์นะครับ ถ้าเรียงไม่ตรงจะแตกไฟล์ไม่ได้

กรุณาอย่าถอดลิงค์ออก ถ้าจะเอาไปโพสที่อื่นช่วยแจ้งมาที่เพจ

https://www.facebook.com/cruzercartoon ก่อนนะครับ***



Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
%TITLE%