Home » » [Mini HD 1080p] Star Wars The Complete Saga I-VI [1977-2005] สตาร์วอร์ 1-6 [พากย์ไทย + อังกฤษ ]-[บรรยายไทย + อังกฤษ]

[Mini HD 1080p] Star Wars The Complete Saga I-VI [1977-2005] สตาร์วอร์ 1-6 [พากย์ไทย + อังกฤษ ]-[บรรยายไทย + อังกฤษ]












Star Wars : Episode I (1999)
ชื่อตอน : The Phantom Menace / ภัยซ่อนเร้น
เรื่องย่อ : ตอนที่ 1 ความยุ่งยากเข้าครอบงำสมาพันธ์แห่งดวงดาว ระบบเก็บภาษีเส้นทางการค้าสู่ดวงดาวที่ห่างไกล เกิดความขัดแย้งขึ้น สหพันธ์พานิชย์ผู้ละโมบ หวังที่จะแก้ไขปัญหา ด้วยการใช้ยานรบมรณะปิดกั้นการขนส่งทั้งหมด สู่ดาวเคราะห์เล็กๆแห่งนาบู ขณะที่รัฐสภาแห่งสมาพันธ์เปิดอภิปรายเหตุการณ์ที่น่า ตื่นตระหนกนี้อย่างไม่ จบสิ้น สมุหนายกลอบส่งอัศวินเจไดสองนาย ผู้พิทักษ์สันติและความยุติธรรมในหมู่ดวงดาว ไปหาทางยุติข้อบาดหมางนี้.....






Star Wars : Episode II (2002)ชื่อตอน : Attack Of The Clone / กองทัพโคลนส์จู่โจม
เรื่องย่อ : ตอนที่ 2 วุฒิสภาต้องเผชิญกับความไม่สงบ ดาวนับพันประกาศแยกตัวจากสหพันธ์ นำโดยเคาท์ดูกูผู้ชั่วร้าย สร้างความลำบากใจในการผดุงความสงบของอัศวินเจได วุฒิสามชิกหญิงอมิดาลา ตัวแทนจากดาวนาบู เดินทางกลับมายังกาแล็คติค เพื่อลงมติเรื่องสำคัญ เกี่ยวกับการสร้างกองทัพแห่งสหพันธ์ เพื่อช่วยเหลือเหล่าเจได.....




Star Wars : Episode III (2005)ชื่อตอน : Revenge Of The Sith / ซิธชำระแค้น
เรื่องย่อ : ตอนที่ 3 สงคราม..สาธารณรัฐกำลังแตกสลาย ภายใต้การโจมตีของซิธลอร์ด และเคาท์ดูกูผู้โหดเหี้ยม มีวีรบุรุษทั้งสองฝ่าย ความชั่วร้ายมีอยู่ทุกหนแห่ง ในการเคลื่อนไหวอันล้ำเลิศของผู้นำดรอยอำมหิต นายพลกรีวัส ที่บุกเมืองหลวงของสาธารณรัฐ ลักพาตัวสมุหนายกแพลพาทีน ผู้นำแห่งสภาสูงแกแล็คติค ในขณะที่กองทัพดรอยด์ของขบวนการแบ่งแยก พยายามหลบหนีจากเมืองหลวง ที่ถูกยึดพร้อมตัวประกันที่ล้ำค่า สองอัศวินเจไดคือผู้นำในภารกิจอันล่อแหลม เพื่อช่วยเหลือสมุหนายกที่ถูกจับเป็นเชลย.....





Star Wars : Episode IV (1977)ชื่อตอน : A New Hope / ความหวังใหม่
เรื่องย่อ : ตอนที่ 4 ในช่วงสงครามกลางเมือง กองยานฝ่ายกบฏ จากฐานลับ เข้าทำการโจมตี จนได้ชัยชนะครั้งแรกต่อจักรวรรดิทรราช ระหว่างการรบ สายลับฝ่ายกบฏได้โจรกรรมแบบแปลนลับสุดยอด &amp #8220 ดาวมรณะ&amp #8221 อาวุธของฝ่ายจักรวรรดิ อันเป็นสถานีอวกาศที่มีเกราะ ซึ่งทำลายล้างดาวเคราะห์ทั้งดวงได้ ขณะถูกทหารฝ่ายจักรวรรดิไล่ล่า เจ้าหญิงเลอาเร่งนำยานกลับบ้าน พร้อมแบบแปลนที่โจรกรรมมา ซึ่งจะช่วยประชาชนของเธอ กอบกู้อิสรภาพแก่แกแล็คซี่ได้





Star Wars : Episode V (1980)ชื่อตอน : The Empire Strikes Back / การตอบโต้ของจักรวรรดิ
เรื่องย่อ : ตอนที่ 5 นับเป็นยุคเข็ญของฝ่ายกบฏ แม้ดาวมรณะจะถูกทำลายลง แต่ทัพฝ่ายจักรวรรดิก็ตีโต้ทัพฝ่ายกบฏจาฐานทัพลับของ ตน และไล่ล่าข้ามแกแล็คซี่ หลังเล็ดลอดจากฝ่ายจักรวรรดิอันน่าสพรึง กลุ่มนักรบเสรีนำโดย ลุค สกายวอร์คเกอร์ ก็ก่อตั้งฐานลับ่งใหม่ขึ้น ที่ดาวน้ำแข็งอันรกร้าง นามว่า &amp #8220 ฮอร์ธ&amp #8221 ลอร์ดดาร์ธ เวเดอร์ ผู้ชั่วร้าย คร่ำเคร่งกับการค้นหาสกายวอร์คเกอร์หนุ่ม และได้ส่งหุ่นยนต์สอดแนมนับพัน ไปทั่วขอบจักรวาล.....





Star Wars : Episode VI (1983)ชื่อตอน : Return Of The Jedi / การหวนคืนของอัศวินเจได
เรื่องย่อ : ตอนสุดท้าย ลุค สกายวอร์คเกอร์เดินทางกลับสู่ทาทูอิน ดาวบ้านเกิด เพื่อพยายามช่วย ฮันส์ โซโล เพื่อนรัก จากเงื้อมมือของมาเฟียอวกาศ แจ๊บบา เดอะฮัทท์ โดยที่ลุค หาล่วงรู้ไม่ว่า จักรวรรดิกาแล็คติคกำลังแอบสร้าง สถานีอวกาศที่มีเกราะขนาดยักษ์ ซึ่งมีอำนาจทำลายล้างมากกว่าดาวมรณะดวงแรกที่ถูกทำลา ยไป หากการสร้างสำเร็จ ย่อมหมายถึงการพินาศของกบฏกลุ่มเล็ก ซึ่งต่อสู้เพื่อกอบกู้อิสรภาพให้แก่ทั้งแกแล็คซี่... 




Pass : www.cruzercartoon.com



***PASSWORD ห้ามคัดลอกจากลิงค์ข้างบนนะครับ ให้พิมพ์เอานะครับ ไม่งั้น PASSWORD จะติด http:// มาทำให้แตกไฟล์ไม่ได้นะครับ

ถ้าไฟล์โหลดไม่ได้ ให้ใช้วิธีเปลี่ยนเลข one2up ก่อนนะครับ วิธีทำให้ดูในเมนูด้านบน วิธีแก้ไขไฟล์ที่โหลดไม่ได้นะครับ

ไฟล์เมื่อโหลดไปแล้วให้เรียงชื่อให้ตรงตาม part แล้วแตกไฟล์นะครับ ถ้าเรียงไม่ตรงจะแตกไฟล์ไม่ได้

กรุณาอย่าถอดลิงค์ออก ถ้าจะเอาไปโพสที่อื่นช่วยแจ้งมาที่เพจ

https://www.facebook.com/cruzercartoon ก่อนนะครับ***

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
%TITLE%