Home » » Transformers Trilogy (2007-2011) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส มหาวิบัติจักรกล ฉบับรวมภาค1-3 [Mini-hd 1080p] [เสียงไทยDTS-อังกฤษDTS][บรรยายไทย + อังกฤษ]

Transformers Trilogy (2007-2011) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส มหาวิบัติจักรกล ฉบับรวมภาค1-3 [Mini-hd 1080p] [เสียงไทยDTS-อังกฤษDTS][บรรยายไทย + อังกฤษ]








Transformers (2007) ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล ** .

                  ..เมื่อโลกเปลี่ยนเป็นสมรภูมิรบของพวกมัน เหล่าจักรกลสังหารที่มาจากจักรวาลอันไกลโพ้น ฝ่ายออโต้บอท ผู้พิทักษ์รักสันติซึ่งมี ออพติมัส ไพร์ม เป็นผู้นำ และฝ่าย ดีเซปทิคอนส์ ผู้ทำลายล้าง ซึ่งมี เมกะทรอน เป็นผู้นำและหวังจะยึดครองแหล่งพลังงานบนโลก สงครามของทั้งสองฝ่ายได้เกิดขึ้นจึงเกิดขึ้นบนโลกของ เราซึ่งกุญแจสำคัญของสุดยอดพลังอำนาจที่ฝ่ายทำลายล้างต้ องการครอบครองนั้นอยู่ ที่เด็กหนุ่มที่ชื่อ แซม วิทวิคกี้ (ไชอา ลาบัฟฟ์) ที่ยังไม่รู้ว่าเขาคือความหวังสุดท้ายของโลก แซมและแฟนสาวสวย มิคาเอลล่า (มีแกน ฟ็อกซ์ ) ต้องตกอยู่ในวงล้อมของอภิมหาสงครามจักรกลนี้เมื่อถูกต้อนในอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายถึงชีวิตจาก เด็กหนุ่มที่ยังไม่ ประสีประสาในเรื่องราวใดๆ ก็กลับทำให้แซมเข้าใจถึงคติประจำครอบครัวของตนเองที่ว่า ถ้าไม่มีการเสียสละ ก็ไม่มีวันได้มาซึ่งชัยชนะ!!!!

Pass : cruzer-cartoonload.blogspot.com










Transformers: Revenge of the Fallen (2009) ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส อภิมหาสงครามแค้น ** 
                    ...สงครามบนโลกมนุษย์ได้ยุติลง แต่ทว่าสงครามในห้วงจักรวาลนั้นเพิ่งจะเริ่มต้น หลังจากการกลับมาถึงไซเบอร์ทรอนสตาร์สครีมได้รับคำสั่งของเจ้าแห่งฝ่ายดีเซปติคอนส์ และได้ตัดสินใจกลับมาบุกรุกโลกพร้อมกองกำลังจักรกลสั งหาร ฝ่ายออโต้บอทส์ที่เชื่อมั่นในสันติภาพได้พบว่า ซากหุ่นที่ถูกทำลาย ของเมกาทรอนได้ถูกขโมยไปจากกองทัพสหรัฐฯ โดยสคอร์ ฟิน็อกซ์และทำให้คืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ตอนนี้เมกาทรอนจึงกลับมาเพื่อแก้แค้น พร้อมสตาร์สครีมผู้ภักดี และกองทัพจักรกลสังหารฝ่ายดีเซฟติคอนส์ที่เดินทางมาสมทบอีกจำนวนมาก มหาสงครามแค้นครั้งนี้จึงเป็นงานใหญ่สำหรับฝ่ายออโต้ บอทส์ที่จะต้องรับศึกอันยิ่งใหญ่เกินกว่าที่ใครจะคาดคิดได ้!!!!


Pass : cruzer-cartoonload.blogspot.com






Transformers: Dark of the Moon (2011) ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส 3 ** 
           ... อีกครั้งกับอภิมหาภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์เรื่องเยี่ยม TRANSFORMERS 3 ที่สุดของความมันส์กับมหาสงครามหุ่นจักรกลที่ยิ่งใหญ ่เหนือจินตนาการTransformer 3 นำเสนอเรื่องราวของ แซม วิทวิคกี้ (ลาบัฟ) ที่กำลังจะย่างเท้าก้าวแรกเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่พร้อมๆกับการรักษาสถานะการเป็นมิตรชาวมนุษย์กับออพติ มัส ไพรม์เอาไว้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากหลังเป็นการแข่งขันทางอวกาศระ หว่างสหภาพโซเวียตและสหรัฐอเมริกาซึ่งบ่งบอกว่าเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์มีบทบาทที่ซ่อนเร้ นอยู่และนั่นก็คือหนึ่งในความลับที่อันตรายที่สุดของโลก และหนึ่งในหุ่นตัวร้ายของภาคนี้คือ ช็อคเวฟ!!!!


Pass : cruzer-cartoonload.blogspot.com

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
%TITLE%